Home » , » Những thắc mắc khi mua sen vòi phòng tắm bạn nên biết

Những thắc mắc khi mua sen vòi phòng tắm bạn nên biết

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016 | 15:40

Bạn có cần một đầu hoa sen cầm tay?

Những sản phẩm sen vòi cầm tay thường linh hoạt và sử dụng trong nhiều trường hợp hơn so với những loại sen cố định. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những sản phẩm sen vòi vừa có thể đặt cố định trên bát cài sen hoặc có thể tháo ra cầm tay và di chuyển dễ dàng. Những loại sen vòi này sẽ giúp bạn tập trung. Những đầu vòi hoa sen cầm tay thì linh hoạt hơn những loại cố định. Hầu hết các loại sen cây, sen tắm hiện nay đều được trang bị tính năng này. Thế nhưng qua khảo sát thị hiếu người dùng thì sản phẩm sen cố định thường được đánh giá tốt hơn. Vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ khi quyết định chọn một vòi hoa sen cầm tay. 



Bạn thích đầu phun nào hơn?

Nhiều người thường thích loại sen vòi có đầu phun mạnh, áp lực nước lớn. Trong khi đó lại có không ít người tiêu dùng ưa chuộng loại sản phẩm cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng giống như những chiếc vòi phun mưa. Ngoài ra còn có các loại sen vòi massage, sen vòi có độ phủ lớn…Đứng giữ rất nhiều lựa chọn như vậy chắc chắn bạn sẽ bối rối đúng không nào. Vậy thì hãy lựa chọn theo cách sau đây: Nếu bạn sống độc thân, bạn nên chọn loại sen vòi hiện đại, mới nhất hợp với sở thích nhu cầu sử dụng của bạn. Còn nếu bạn sống cùng người khác thì hãy chọn lựa loại sen vòi có khả năng điều chỉnh được áp lực nước, độ phủ của nước tuôn ra từ đầu vòi sen. Hãy chọn lựa sao cho phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình bạn nhé. 

Bạn cao bao nhiêu?

Có một vấn đề mà chúng ta phải bàn tới là nhiều người có chiều cao quá thấp hoặc quá cao. Vì dây sen và độ dài của sen vòi là cố định, vì thế mà bạn cần phải tìm được chiều cao, góc để bạn có thể lắp đặt sen vòi phù hợp với mọi người. 

Áp lực nước trong nhà bạn mạnh như thế nào?

Chỉ tiêu của các loại đầu vòi sen hiện nay thường tối đa là 2.5-gpm. Tuy nhiên áp lực nước lại là yếu tố quan trọng để đánh giá được nguồn nước thoát ra từ vòi sen mạnh hay yếu. Một giải pháp tốt nhất phù hợp với mọi áp lực nước trong các hộ gia đình hiện nay là sử dụng loại vòi hoa sen tăng áp. Loại sản phẩm này sẽ giúp làm tăng áp lực nước và phục vụ được mọi nhu cầu tắm giặt của các thành viên.

Giá trị kì vọng: số tiền bỏ ra.

Độ bền và chất lượng của sen vòi thường có tác động mạnh đến giá cả của một bộ sen vòi. Nếu lựa chọn một chiếc vòi sen có giá 30$ sử dụng trong thời 1 năm sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với việc bạn đầu tư hẳn môt vòi hoa sen giá 60$ và có thể sử dụng trong 10 năm. Hơn nữa, những phụ tùng liên quan đến bộ sen vòi như đầu vòi hoa sen lọc, bát sen, dây sen…đều rất ít có đồ thay thế, nếu hỏng thì chắc chắn bạn phải thay thế tất cả. Chính vì thế mà bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí hơn trong việc đầu tư vào các dòng sản phẩm rẻ tiêng. 

Một vài tiêu chí mà chúng tôi nêu trên đây chắc chắn sẽ giúp cho các bạn, quý khách hàng có nhiều kiến thức hơn trong vấn đề lựa chọn sản phẩm sen vòi phù hợp với gia đình mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét