Home » , » Những điều cần biết khi mua thiết bị vệ sinh

Những điều cần biết khi mua thiết bị vệ sinh

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016 | 10:29

Những điều cần biết khi mua thiết bị vệ sinh

Phòng tắm luôn là không gian không thể thiếu đối với mỗi gia đình Việt hiện nay, ngoài việc trang hoàng tỉ mỉ cho phòng khách, phòng ngủ thì việc sắm sửa đầy đủ thiết bị vệ sinh cho phòng tắm cũng được rất nhiều gia đình quan tâm bởi sự quan trọng của nó. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị vệ sinh của nhiều hãng, thậm chí có cả hàng giả, hàng nhái trà trộn, nếu không chọn được hàng chính hãng, chất lượng chắc chắn sức khỏe của gia đình bạn sẽ bị ảnh hưởng. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích về thiết bị vệ sinh nhé.

Đôi điều về thiết bị vệ sinh phòng tắm hiện nay

Không giống như nhiều vật dụng khác trong nhà, các thiết bị vệ sinh nói chung đều có độ bền rất cao nếu là các sản phẩm chính hãng và chất lượng. Chính vì vậy nó đòi hỏi bạn phải có sự cân nhắc và lựa chọn kĩ lưỡng, bởi nếu chọn phải sản phẩm không chất lượng không những gây khó chịu cho bạn mà thậm chí còn có thể ảnh hưởng  đến sức khỏe bởi những chất có hại trong sản phẩm. Ngoài ra, nếu là sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng bạn có thể sử dụng đến 20 năm, vì vậy khâu chọn lựa, quyết định càng phải cẩn trọng hơn nữa.


Thiết bị vệ sinh quan trọng với mỗi không gian nhà tắm

Đối với những gia đình có không gian tiện nghi, thoải mái bạn nên thiết kế một khu vệ sinh có diện tích rộng khoảng 5m2, không gian như vậy vừa đủ để bạn có thể lắp đặt bồn tắm, bồn cầu, vòi sen và cả lavabo cùng với một số phụ kiện nhà tắm khác một cách hợp lí và thoải mái. Ngược lại nếu xây dựng khu vệ sinh quá nhỏ thì bồn tắm bạn có thể không cần cũng được.

Hơn nữa việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh cũng còn được nhiều người “đồn thổi” một nguyên tắc đó là nên chọn món đồ mà bạn thích nhất trong rất nhiều món đồ cần thiết cho nhà tắm. Hoặc là chọn bồn tắm, hoặc chọn chậu rửa hay bồn cầu hay bất cứ thiết bị vệ sinh nào khác. Tuy nhiên về mặt hình thức bạn nên chọn những thiết bị vệ sinh có đường nét đơn giản và mang phong cách đương đại, để nếu có muốn thay thế một món đồ khác cũng dễ dàng hơn, hoặc dù dùng lâu mà thiết bị vệ sinh nhà bạn không bị lỗi thời.

Nên chọn thiết bị vệ sinh bằng chất liệu nào

Các thiết bị vệ sinh thông thường được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo nên sự đa dạng đồng thời mỗi chất liệu cũng có những ưu điểm riêng của nó như: sứ, inox, đá nhân tạo hay đá tự nhiên,.. mỗi chất liệu này có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Tuy nhiên tùy vào mục đích, sở thích hay nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


Nên chọn các sản phẩm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình

Đối với các thiết bị vệ sinh được làm từ sứ thì màu sắc, mẫu mã cũng như giá cả thường rẻ hơn hẳn so với các chất liệu khác. Đồng thời sử dụng các sản phẩm này bạn sẽ rất nhàn trong việc vệ sinh, lau chùi hoặc phối màu với các đồ vật khác trong không gian nhà tắm. Hơn nữa với giá cả phải chăng, các thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu này có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dân.
Riêng đối với các thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu inox không những không gỉ, mà còn có thêm ưu điểm là dễ lau chùi và giá thành cũng tương đối rẻ so với các chất liệu khác.

Thiết bị vệ sinh của hãng nào tốt

Hiện nay trên thị trường đồ gia dụng có rất nhiều sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã và kiểu dáng , cũng có rất nhiều hàng trôi nổi trên thị trường nên nếu không tinh tế trong việc lựa chọn rất có thể bạn sẽ mua phải những mặt hàng kém chất lượng. 


Giá cả hợp lí phù hợp với nhiều gia đình

Được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ gia dụng Picenza giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với nhiều sản phẩm khác nhau đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cũng như các thiết kế độc đáo dành cho nhiều không gian khác nhau. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và tìm hiểu tại các đại lý lớn của Picenza, ngoài ra khi có nhu cầu sử dụng các thiết bị vệ sinh Picenza quý khách hàng cũng có thể liên hệ theo hotline của chúng tôi………….. để được tư vấn cụ thể.

Giá của thiết bị vệ sinh Picenza

Một bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ đối với mỗi gia đình thường bao gồm các sản phẩm khác nhau như: sen vòi , lavabo, gương, bồn cầu, bồn tắm,….. và thường có giá từ 1- 5 triệu đồng. Thế nhưng màu sắc của các thiết bị thường quyết định rất lớn đối với giá thành của các sản phẩm. Rẻ nhất thường là các sản phẩm có màu trắng, đắt nhất thường là các sản phẩm có màu đậm như xanh đậm hay đỏ đậm.
Ngoài ra cũng có thể thấy rằng những sản phẩm thiết bị vệ sinh Picenza có màu đậm thì giá thường nhích hơn màu nhạt một chút hoặc giá cả còn phụ thuộc vào cấu tạo của sản phẩm là loại có một nút bấm hay loại có hai nút bấm. Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao hiện nay còn có loại bồn cầu liền khối với kiểu dáng và thiết kế mới lạ, gọn gàng, giá thành thì rất cao so với các loại thông thường nhưng đi kèm với nó là chất lượng và mẫu mã hoàn hảo.

Trên đây là một số lưu ý khi chọn, mua thiết bị vệ sinh, hi vọng có thể phần nào giúp quý khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng và hoàn thiện phòng tắm nhà mình với các thiết bị vệ sinh chất lượng, đảm bảo.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét