Home » , » Bật mí nơi mua chậu rửa bát inox giá rẻ chất lượng tốt

Bật mí nơi mua chậu rửa bát inox giá rẻ chất lượng tốt

Written By Marketing Thành Hưng on Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016 | 09:40

Chậu rửa bát inox hiện là sản phẩm không còn xa lạ đối với nhiều gia đình Việt Nam bởi tính tiện dụng của nó trong việc nội trợ, ngoài ra nó cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng sức cuốn hút của nhà bếp. Tuy nhiên việc mua được những sản phẩm chậu inox nào rẻ nhất nhưng vẫn giữ được đảm bảo chất lượng sản phẩm đó là một điều không phải gia đình nào cũng có thể biết. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ mua chậu inox rửa bát cho gia đình mình.


Để có thể chọn mua được sản phẩm chậu rửa bát inox phù hợp với gia đình mình đầu tiên bạn nên phải tham quan căn bếp nhà mình và đo một cách chi tiết các thống số như chiều dài, rộng và đặc điểm nơi để chậu. Để tranh mua phải hàng giả hàng nhái với chất lượng inox kém nhằm lừa người tiêu dùng bạn nên tìm hiểu qua một số chậu rửa bát của các hãng sản xuất uy tín như:


+ Châu rửa bát Sơn Hà có giá thành từ 450.000 – 950.000 VNĐ

+ Chậu rửa Picenza có thiết kế đơn giản, sáng trọng được sản xuất bằng chất liệu inox SUS 304 trên dây chuyền công nghệ Italia giá giao động từ 1 triệu cho các chậu 2 hố phù hợp với nhiều phòng bếp

+ Chậu rửa AMTS có giá thành rơi vào từ 1 triệu – 7.500.000 VND

3 hãng sản xuất chậu bếp trên là các hãng sản xuất lâu đời và rất uy tín trên thị trường thiết bị nội thất phòng ăn có thiết kế đẹp và giá thành tốt nhất hiện nay. 

1 nhận xét :

  1. Bật mí nơi mua chậu rửa bát inox giá rẻ chất lượng tốt

    Trả lờiXóa